Tuyển cho khách hàng: SALES ONLINE MANAGER (SOCOM & ECOM)

Tuyển cho khách hàng: SALES ONLINE MANAGER (SOCOM & ECOM)

 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

Địa điểm làm việc:         HCM

Mức lương:                    thỏa thuận

Độ tuổi:                           25 - 30

 

 

 

 

 

Ngành:   Tiếp thị / Marketing, Báo chí / Biên tập, Quảng cáo /Truyền Thông/ Bán lẻ

Loại hình công việc:       Full Time

Trình độ học vấn:   Cử nhân

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Xây dựng kế hoạch phát triển kênh Online: Hiểu rõ kênh Online (SOCOM & ECOM) & thương hiệu để đặt ra các mục tiêu SMART cho sự phát triển của toàn bộ kênh Online, từ đó thực hiện các kế hoạch để đạt được mục tiêu doanh số

· Xây dựng, tối ưu và phát triển các kênh bán hàng trên các nền tảng do công ty sở hữu (Website, Facebook, Google, Instagram, Affiliate ...) và trên các nền tảng Thương mại điện tử, đặc biệt là các Gian hàng thương hiệu chính thức trên Lazada, Tiki, Shopee, ... để đảm bảo tối ưu hóa thông tin thương hiệu, tối ưu hóa sản phẩm

· Lên kế hoạch và Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mại thương mại điện tử trên các kênh thương mại điện tử để tối đa hóa cơ hội thương mại điện tử cho doanh nghiệp.

· Quản lý quan hệ khách hàng (CRM): xây dựng chiến lược, giám sát thực thi các hoạt động nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, tối đa hóa giá trị khách hàng, lòng trung thành của khách hàng thông qua hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.

· Phân tích lưu lượng truy cập và hành vi của người dùng để có phương án nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu chi phí khách hàng và đảm bảo không có rào cản khi mua hàng trong hành trình của người dùng

· Hợp tác sâu sắc với nhóm Thương hiệu, Tài chính, Hậu cần và Kho hàng để đảm bảo việc bán hàng và phân phối được tối đa hóa để đạt được các mục tiêu Doanh số hàng tuần, hàng tháng và hàng năm cũng như đảm bảo sản phẩm được bán chính xác phù hợp với mục tiêu bán hàng, mức tồn kho.

· Hợp tác với nhóm Performance Marketing để tối đa hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi, tỷ lệ chuyển đổi.

· Xây dựng hệ thống báo cáo, hệ thống quản lý khách hàng, hệ thống đánh giá hiệu suất nhân viên bán hàng.

· Quản lý và đào tạo toàn bộ nhân viên trong nhóm eCommerce để phát triển năng lực và hiệu suất làm việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC


· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại điện tử, Truyền thông, Marketing, CNTT.

· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thương mại điện tử.

· Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, thực thi và giám sát thực hiện

· Quản lý đội nhóm và khả năng chịu áp lực công việc Có kiến thức và hiểu biết chuyên sâu về thương mại điện tử, Social Media.

· Cập nhật xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực Thương mại điện tử

· Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu suất

· Hiểu biết và phân tích các chỉ số liên quan đến Social Media; Thương mại điện tử; có kiến thức về Digital Marketing;

· Suy nghĩ logic, nhạy bén trong thị trường

· Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng đào tạo

· Có kiến thức tốt về các công cụ đo lường.

· Có kinh nghiệm trong ngành dược là một lợi thế.

THÔNG TIN KHÁC


· Có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau đây là một lợi thế: Skincare, Beauty-Tech device, Cosmetic.

· Là người truyền cảm hứng, người khởi xướng

· Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với ngành hàng các sàn TMĐT

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CÔNG TY

1. Omotenashi: Phục vụ KH bằng cả trái tim chân thành

2. Integrity: Luôn hoàn tất lời hứa của mình

3.    Trung thực

4.    Cầu tiến

5.    Coi mình là gốc rễ

6.    Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp

Liên hệ:

Vui lòng gửi CV qua email: [email protected]

DMCA.com Protection Status