Tuyển dụng nội bộ: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tuyển dụng nội bộ: 
Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mục tả Công việc:

o    Am hiểu phần mềm công ty

o    Am hiểu về các phần mềm tương tự

o    Xây dựng bản so sánh đối chiếu, làm rõ các thế mạnh mà phần mềm công ty đang vận hành

o    Nắm vững thông tin Khách hàng cần chăm sóc

o    Khảo sát độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ

o    Phối hợp, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng

o    Theo dõi thời hạn và thực hiện các thủ tục Bảo hành Bảo trì.

Mục tiêu Doanh số:

o    Đảm bảo mục tiêu doanh số Bảo trì theo lộ trình.

o    Đảm bảo mục tiêu doanh số Nâng cấp dịch vụ/ tính năng hệ thống.

Mục tiêu Phát triển:

o    Liên tục cập nhật tính năng/ dịch vụ mới của hệ thống.

o    Góp ý xây dựng đào tào và phát triển nguồn lực Nội bộ.

o    Đề xuất các phương thức nâng cao doanh thu Bảo trì/ Dịch vụ

Yêu cầu:

o    Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp kinh doanh thương mại.

o    Kinh nghiệm là Nhân viên Kinh Doanh hàng hóa, dịch vụ.

o    Có hiểu biết về một trong những lĩnh vực sau: nghiệp vụ quản lý hoặc phần mềm quản lý nhân sự, các dự án CNTT.

Quyền lợi:

o    Thu nhập thoả đáng theo năng lực

o    Thưởng theo dự án

o    Được hưởng quyền lợi theo quy định của Nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN…

o    Môi trường làm việc thoải mái, năng động

o    Teambuilding hàng năm và các benefit hấp dẫn khác

o    Được học hỏi và thực hành các kỹ năng để phát triển bản thân

Liên hệ:

Vui lòng gửi CV qua email: [email protected]

DMCA.com Protection Status