Tuyển dụng nội bộ: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mục tả Công việc:
o Am hiểu phần mềm công ty
o Am hiểu về các phần mềm tương tự
o Xây dựng bản so sánh đối chiếu, làm rõ các thế mạnh mà phần mềm công ty đang vận hành
o Nắm vững thông tin Khách hàng cần chăm sóc
o Khảo sát độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ
o Phối hợp, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng
o Theo dõi thời hạn và thực hiện các thủ tục Bảo hành Bảo trì.
Mục tiêu Doanh số:
o Đảm bảo mục tiêu doanh số Bảo trì theo lộ trình.
o Đảm bảo mục tiêu doanh số Nâng cấp dịch vụ/ tính năng hệ thống.
Mục tiêu Phát triển:
o Liên tục cập nhật tính năng/ dịch vụ mới của hệ thống.
o Góp ý xây dựng đào tào và phát triển nguồn lực Nội bộ.
o Đề xuất các phương thức nâng cao doanh thu Bảo trì/ Dịch vụ
Yêu cầu:
o Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp kinh doanh thương mại.
o Kinh nghiệm là Nhân viên Kinh Doanh hàng hóa, dịch vụ.
o Có hiểu biết về một trong những lĩnh vực sau: nghiệp vụ quản lý hoặc phần mềm quản lý nhân sự, các dự án CNTT.
Quyền lợi:
o Thu nhập thoả đáng theo năng lực
o Thưởng theo dự án
o Được hưởng quyền lợi theo quy định của Nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN…
o Môi trường làm việc thoải mái, năng động
o Teambuilding hàng năm và các benefit hấp dẫn khác
o Được học hỏi và thực hành các kỹ năng để phát triển bản thân
Liên hệ:
Vui lòng gửi CV qua email: [email protected]