Tuyển cho khách hàng: Nhân Viên Thu Mua
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, soạn thảo hoặc chỉnh sửa hợp đồng mua bán.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian cung cấp, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tiết kiệm chi phí
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để liên tục cập nhật giá và sản phẩm cho Công ty
- Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
- Trực tiếp thực hiện hoạt động thu mua, giao nhận hàng hóa, vật tư, thiết bị của công ty.
- Chuẩn bị các thủ tục thanh toán và gửi yêu cầu thanh toán đến các bộ phận liên quan làm thủ tục thanh toán đúng theo qui định của Công ty
- Thực hiện, quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ
Yêu cầu
- Linh hoạt, siêng năng, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao
- Hoà đồng thân thiện với mọi người
- Giao tế, ứng xử tốt , am hiểu và có kiến thức về vật liệu và giá cả thị trường
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thu mua. Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua trong lĩnh vực nội thất- xây dựng
- Tiếng Anh văn phòng
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi
• Lương theo thoả thuận + Thưởng % trên mỗi dự án, tăng lương hàng năm
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, làm ngoài giờ tính phép bù
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được mua bảo hiểm tai nạn, khám sức khoẻ định kỳ, team building, tham gia các chương trình đào tạo, các chế độ phúc lợi xã hội hàng năm … theo chế độ của Công ty
• 12 ngày phép năm + 7 ngày phép khám bệnh
• Môi trường làm việc thoải mái, ổn định, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.